Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Xuân ấm tình thương" năm 2020

10:45, 10/01/2020
Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk vừa phối hợp tổ chức Chương trình “Xuân ấm tình thương” năm 2020 tại xã Ia R’vê, huyện Ea Súp.
 
Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: tặng 379 phần quà, 432 lốc sữa cho học sinh nghèo; tặng 40 suất quà (gồm gạo và các nhu yếu phẩm) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 1 công trình bể chứa nước mưa trị giá 20 triệu đồng cho Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 64 triệu đồng.
 
Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó
Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó
 
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia R’vê và chào cờ tại Cột mốc số 42.
 
Thăm, chúc Tết
Thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia R'vê
 
Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk với mong muốn hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết vui vẻ, tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc; đồng thời tạo thêm động lực giúp các gia đình nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thi đua lao động sản xuất, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước và của địa phương. 
 
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.