Multimedia Đọc Báo in

Cụm thi đua số IV thực hiện hiệu quả chủ đề "Năm thanh niên tình nguyện"

14:41, 13/01/2020
Trong năm 2019, các đơn vị trong Cụm thi đua số IV (gồm: Đoàn thanh niên các đơn vị Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh; Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên, Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên; Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh) đã thực hiện hiệu quả chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”.
 
Đoàn thanh niên các đơn vị trong Cụm đã phát huy tốt vai trò xung kích của thanh niên trên các mặt trận như tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; chung tay vì sức khỏe cộng đồng; chăm sóc trẻ em; chăm lo giáo dục cho học sinh, sinh viên... 
 
Đại diện Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh bàn giao Cụm trưởng năm 2020 cho Đoàn thanh niên Công an tỉnh
Đại diện Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh bàn giao đơn vị Cụm trưởng năm 2020 cho Đoàn thanh niên Công an tỉnh
 
Các đơn vị phối hợp tổ chức tốt chương trình “Học kỳ Quân đội”, “Học làm chiến sĩ công an”, thu hút 260 học viên tham gia; tiếp tục đồng hành, đỡ đầu 42 học sinh vùng biên với mức hỗ trợ 500.000 đồng/em/tháng; tổ chức các đội hình tình nguyện, hỗ trợ nhân dân xây dựng đường giao thông nông thôn, nạo vét kênh mương, dọn dẹp vệ sinh môi trường; khám, chữa bệnh miễn phí cho hàng nghìn lượt người; tặng hàng nghìn suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tích cực tham gia hiến trên 1.500 đơn vị máu…
 
Cũng trong năm 2019, Cụm thi đua số IV có 1 đơn vị (Đoàn thanh niên Công an tỉnh) được Tỉnh Đoàn tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi.
 
Song Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.