Multimedia Đọc Báo in

Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

15:07, 20/01/2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 20-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh trang trọng tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội, lực lượng vũ trang, cơ quan, đơn vị của tỉnh và TP. Buôn Ma Thuột, cùng đông đảo người dân.

 

A 
Đoàn đại biểu Tỉnh ủy do đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã đặt vòng hoa, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ tưởng nhớ, bày tỏ lòng thành kính và sự biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do và thống nhất đất nước.

Tri ân những công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk nguyện một lòng đoàn kết, ra sức thi đua lao động, sản xuất, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp.

Sau lễ dâng hương, dâng hoa trước tượng đài, các đại biểu đã cùng thắp những nén hương lên từng phần mộ các liệt sỹ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

A
Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh do đồng chí Y Biêr Niê, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu...

 

A
... đoàn đại biểu UBND tỉnh do đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu dâng hương, hoa viếng các Anh hùng liệt sỹ

 

A
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ

 

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.