Multimedia Đọc Báo in

Tặng 50 suất quà cho người dân buôn Ayun nhân dịp Tết Nguyên đán

16:20, 13/01/2020
Tỉnh Đoàn vừa tổ chức chương trình “Vui xuân Canh Tý 2020” tại buôn Ayun, xã Ea Kuếh, huyện Cư M’gar. 
 
Tại chương trình, Bí thư Tỉnh Đoàn H’Giang Niê đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng năm mới bà con, đoàn viên, thanh thiếu nhi buôn Ayun. Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh Đoàn đã trao tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tặng 1 phần quà cho Ban tự quản buôn Ayun, với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng.
 
Đại diện Tỉnh Đoàn tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Tỉnh Đoàn tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 
Được biết, buôn Ayun là đơn vị kết nghĩa với Tỉnh Đoàn. Những năm qua, Tỉnh Đoàn thường xuyên phối hợp với các đơn vị tổ chức thăm, làm việc với người dân và Ban tự quản buôn để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giúp bà con phát triển kinh tế, nâng cao kiến thức pháp luật; đồng thời tổ chức các chương trình giao lưu, tặng quà cho người dân tại buôn nhân dịp lễ, Tết, góp phần chia sẻ, động viên bà con yên tâm lao động sản xuất, nâng cao đời sống. 
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.