Multimedia Đọc Báo in

Thành Đoàn Buôn Ma Thuột:

Chương trình "Xuân tình nguyện" năm 2020

07:28, 19/01/2020
Ngày 18-1, tại Nhà Văn hóa xã Cư Êbur, Thành Đoàn, Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột phối hợp tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2020. 
 
Chương trình đã trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; tặng 80 suất quà Tết (bánh, kẹo và một số nhu yếu phẩm) cho gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cư Êbur. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 30 triệu đồng.
 
Đại diện
Đại diện Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 
Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ TP. Buôn Ma Thuột nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, vì an sinh xã hội của thanh niên, góp phần sẻ chia với người dân khó khăn, giúp họ đón một mùa xuân vui tươi, đầm ấm.
 
Các đơn vị
Các đơn vị ký kết phát động thi đua năm 2020
 
Tại chương trình, Thành Đoàn cũng đã tổ chức Lễ ký kết phát động thi đua năm 2020 với các cơ sở Đoàn trực thuộc. Theo đó, trong năm 2020, các đơn vị trực thuộc Thành Đoàn phải có kế hoạch, biện pháp thi đua cụ thể, thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và đặc biệt là chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Trong đó, tập trung các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thanh, thiếu nhi; tổ chức các phong trào thi đua bằng các hoạt động cụ thể; tích cực củng cố tổ chức Đoàn, tham gia xây dựng Đảng và chính quyền nhân dân; tổ chức phong trào thanh niên xung kích tham gia phát triển kinh tế, xã hội…
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.