Multimedia Đọc Báo in

Trao 700 suất quà Tết tặng hộ nghèo huyện Lắk

16:28, 12/01/2020

Ngày 11-1, Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí H’Kim Hoa Byă, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo các xã Ea R’bin, Krông Nô, Đắk Liêng và Nam Kar (huyện Lắk).

Đoàn đã trao tổng cộng 700 suất quà Tết cho hộ nghèo 4 xã nói trên với tổng giá trị quà tặng 365 triệu đồng, do Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh huy động từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức xã hội trong và ngoài tỉnh.

sd
Đồng chí H’Kim Hoa Byă trao quà Tết tặng hộ nghèo của xã Krông Nô.

Tại các địa phương đến thăm, tặng quà Tết, đồng chí H’Kim Hoa Byă ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và động viên các hộ nghèo, gia đình chính sách nỗ lực vượt qua khó khăn để đón một cái Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn. Đồng thời đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền các địa phương bảo đảm an ninh trật tự; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, thể thao để nhân dân vui xuân đón Tết.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.