Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 2-2020

09:51, 25/02/2020

Tối 24-2, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 2 - 2020 với chủ đề “Quản lý tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk”.

Tham gia Chương trình có các vị khách mời: Trần Đình Nhuận, Phó Giám đốc phụ trách Sở Tài nguyên và Môi trường; Nguyễn Văn Nhiệm, Phó Chủ tịch UBND huyện Ea Súp; Võ Tấn Huy, Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện Cư Kuin.

A
Các vị khánh mời tham gia chương trình.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin, trao đổi, giới thiệu với khán giả tiềm năng, lợi thế cũng như thực trạng khai thác nguồn tài nguyên thiên nhiên trên địa bàn tỉnh nói chung và của các huyện Ea Súp, Cư Kuin nói riêng trong thời gian qua; những biện pháp đã thực hiện để quản lý các hoạt động khai thác tài nguyên một cách hiệu quả...

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung như: có cần xin giấy phép của cơ quan chức năng trong việc sử dụng nước mặt tại hồ thủy lợi vào mục đích sản xuất?; những thủ tục hành chính để thăm dò, khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh; hành vi khai thác cát trái phép sẽ bị xử lý như thế nào; thủ tục hành chính về môi trường khi xây dựng trang trại chăn nuôi heo; ý nghĩa của việc phân loại và xử lý rác thải tại nguồn,... và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.