Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"

05:59, 25/02/2020
Chi đoàn Sở Tư pháp, Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và Chi đoàn Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường (thuộc Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường) vừa phối hợp tổ chức Chương trình “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. 
 
Chương trình diễn ra với chuỗi hoạt động gồm: Hội thi văn nghệ (biểu diễn các tiết mục múa hát đặc sắc ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương, đất nước); Hội thi Rung chuông vàng (trả lời các câu hỏi với nội dung xoay quanh kiến thức, hiểu biết về sự nghiệp của các lãnh tụ cách mạng, phong trào yêu nước, lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam qua 90 năm xây dựng và phát triển); Giao lưu thể thao, tổ chức các trò chơi teambuilding. 
 
Các tiết mục văn nghệ
Tiết mục văn nghệ do đoàn viên thanh niên dàn dựng và biểu diễn
 
Chương trình là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể công chức, viên chức và người lao động đang trong độ tuổi đoàn viên thanh niên của các đơn vị, qua đó giúp tuổi trẻ nhận thức đầy đủ, sâu sắc về lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, khẳng định vai trò, uy tín, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong suốt chặng đường cách mạng Việt Nam 90 năm qua. Đây cũng là dịp để khơi dậy, bồi đắp niềm tin, niềm tự hào đối với Đảng, Bác Hồ và công cuộc đổi mới đất nước trong đoàn viên thanh niên.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.