Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Ea Súp tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện

16:46, 23/02/2020
Ngày 22-2, Chi bộ Văn phòng – Xây dựng lực lượng phối hợp Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an huyện Ea Súp tổ chức chương trình "Nồi cháo tình thương" và phát khẩu trang miễn phí cho bệnh nhân nghèo.
 
Cụ thể, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp, cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã trao 85 suất cháo và 200 khẩu trang y tế tặng các bệnh nhân nghèo. 
 
Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Ea Súp chuẩn bị các suất cháo tặng bệnh nhân nghèo
Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Ea Súp chuẩn bị các suất cháo tặng bệnh nhân nghèo
 
Cùng với đó, đơn vị cũng đã kết hợp tuyên truyền cho bà con hiểu về tình hình dịch bệnh, nguyên nhân, triệu chứng, các biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19 và hướng dẫn đeo khẩu trang y tế đúng cách…
 
Toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình do cán bộ, chiến sĩ đơn vị vận động, đóng góp.
 
Công an huyện Ea Súp cấp chứng minh nhân dân cho người già trên địa bàn xã Ia Jlơi
Công an huyện Ea Súp cấp chứng minh nhân dân cho người dân trên địa bàn xã Ia J'lơi
 
Cùng ngày, Đoàn cơ sở Công an huyện cũng đã tổ chức chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện” tại thôn 3, xã Ia J'lơi. Với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, đơn vị đã tiến hành các thủ tục cấp Chứng minh nhân dân cho người già yếu, người neo đơn, người bị ốm đau bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng gia đình chính sách trên địa bàn.  
 
Quỳnh Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.