Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác Tỉnh ủy Gia Lai thăm và chúc Tết Tỉnh ủy Đắk Lắk

18:36, 01/02/2020

Chiều 1-2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Gia Lai do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Tiếp đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

4234
Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk và Gia Lai tham dự buổi tiếp

Tại buổi tiếp, đồng chí Bùi Văn Cường đã thông tin một số kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019 cũng như những tiềm năng phát triển của Đắk Lắk, nhất là việc phát triển điện gió, điện mặt trời, du lịch, nông nghiệp, công nghiệp chế biến; việc xúc tiến mở tuyến cao tốc Buôn Ma Thuột – Nha Trang; công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp.

4234
Đồng chí Bùi Văn Cường (bìa trái) tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác của Tỉnh ủy Gia Lai.  

Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Dương Văn Trang cũng thông tin một số kết quả nổi bật của tỉnh Gia Lai trong thời gian qua, nhất là công tác thu hút đầu tư, du lịch, việc đề xuất xây dựng đường cao tốc Quốc lộ 19..., đồng thời bày tỏ mong muốn Gia Lai và Đắk Lắk có sự liên kết chặt chẽ hơn trong thời gian tới và mở rộng liên kết với duyên hải miền Trung nhằm tạo động lực phát triển các tỉnh trong vùng.

4234
Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Dương Văn Trang (bìa phải) tặng quà cho Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Dương Văn Trang gửi lời chúc Tết tới các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk và cá nhân Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường một năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.