Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN huyện Cư M'gar

Tặng 10 sổ tiết kiệm tri ân phụ nữ có công với cách mạng

17:24, 28/02/2020
Sáng 27-2, Hội LHPN huyện Cư M’gar tổ chức phát động Đợt thi đua đặc biệt “90 hành động vì phụ nữ và trẻ em” năm 2020. 
 
Theo đó, hưởng ứng Đợt thi đua đặc biệt, Hội LHPN huyện đảm nhận thực hiện từ 6 hành động (việc làm, phần việc, công trình) trở lên. Trong đó, tập trung tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, hội viên, phụ nữ về lịch sử truyền thống Hội LHPN Việt Nam bằng nhiều hình thức thiết thực, sáng tạo, hiệu quả; tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng gắn với các ngày lễ lớn của đất nước, của Hội; thực hiện Chủ đề năm 2020 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” với trọng tâm ưu tiên về phòng chống xâm hại trẻ em (rà soát các tài liệu, mô hình hiện có liên quan đến lĩnh vực an toàn cho phụ nữ và trẻ em để tuyên truyền, nhân rộng, chủ động phát hiện, lên tiếng và phối hợp, tham gia giải quyết các vụ việc xâm hại, bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái tại địa phương, kịp thời báo cáo về Hội cấp trên).
 
Các cấp Hội trên địa bàn tập trung hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc; trợ giúp pháp lý để bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng cho chị em. 
 
Đại diện
Đại diện Hội LHPN các xã, thị trấn ký cam kết thực hiện nội dung thi đua năm 2020
 
Tại buổi phát động, Hội LHPN các xã, thị trấn và Hội Phụ nữ Công an huyện đã ký cam kết thực hiện nội dung thi đua năm 2020 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” với trọng tâm là phòng chống xâm hại trẻ em.
 
tặng
Đại diện Hội LHPN huyện Cư M'gar tặng sổ tiết kiệm tri ân phụ nữ có công với cách mạng trên địa bàn
 
Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Cư M'gar đã trao 10 sổ tiết kiệm (5 triệu đồng/sổ) tri ân phụ nữ có công  với cách mạng hiện đang sinh sống, làm việc trên địa bàn huyện.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc