Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh Đoàn quý I-2020

22:32, 26/02/2020
Chiều 26-2, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý I-2020.
 
Tham dự Hội nghị có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Cảnh; các báo cáo viên Tỉnh Đoàn; Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, thị, thành Đoàn, các Đoàn trực thuộc và thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt các chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên”; “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời” và “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
 
Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cũng triển khai công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn năm 2020; các hoạt động kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...
 
Đồng chí Nguyễn Cảnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt nội dung tại Hội nghị
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Cảnh truyền đạt các chuyên đề tại hội nghị
 
Ngay sau hội nghị, Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh cũng đã có buổi sinh hoạt với nội dung: Bản lĩnh chính trị của Đảng – Nhân tố có ý nghĩa quyết định bảo đảm cho chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam phát triển; Tuổi trẻ Đắk Lắk tự hào tiến bước dưới cờ Đảng.
 
Thành viên
Thành viên CLB Lý luận trẻ tỉnh đóng góp một số ý kiến tại buổi sinh hoạt
 
Thông qua hội nghị đã cung cấp thông tin, định hướng công tác tuyên truyền; trang bị các kiến thức cần thiết, mang tính thời sự cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, từ đó có những giải pháp phù hợp, định hướng đúng đắn cho đoàn viên, thanh niên trong tình hình hiện nay.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.