Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Tập huấn công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho các cơ sở y tế tư nhân

14:45, 24/02/2020

Sáng 24-2, Phòng Y tế huyện Krông Bông phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức tập huấn công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho 81 cơ sở hành nghề y, dược tư nhân địa bàn huyện.

Tại lớp tập huấn, các cơ sở hành nghề y, dược tư nhân địa bàn huyện đã được thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19, các tác nhân gây bệnh; cách nhận biết và các biện pháp phòng, chống bệnh; công tác tuyên truyền, hướng dẫn giám sát, phòng, chống dịch bệnh, một số khuyến cáo của Bộ Y tế về phương pháp phòng, chống dịch bệnh cũng như cách ly người lây nhiễm; quán triệt về việc vứt khẩu trang y tế đã sử dụng đúng nơi quy định; hướng dẫn quy trình rửa tay thường quy và đeo khẩu trang đúng cách để phòng, chống dịch Covid-19…

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện phát tờ rơi cho các cơ sở hành nghề y, dược tư nhân địa bàn huyện.
Cán bộ Trung tâm Y tế huyện phát tờ rơi cho các cơ sở hành nghề y, dược tư nhân địa bàn huyện.


Được biết, từ đầu tháng 2-2020 đến nay huyện Krông Bông đã tổ chức 4 lớp tập huấn cho các cán bộ, nhân viên y tế tại các bệnh viện, Trung tâm Y tế huyện, Trạm Y tế các xã, thị trấn và các cơ sở hành nghề y, dược tư nhân địa bàn huyện.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.