Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Bàn giao "Mái ấm tình thương" cho phụ nữ khó khăn

22:36, 26/02/2020
Sáng 26-2, Hội LHPN huyện Krông Năng tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình chị Phạm Thị Xuân, là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Lộc Thuận, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng.
 
Ngôi nhà có diện tích sử dụng 60 m 2, tổng kinh phí 75 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do anh em dòng họ giúp đỡ, Ban tự quản và các đoàn thể trong thôn hỗ trợ ngày công xây dựng.
 
Chủ tịch
Chủ tịch Hội LHPN huyện Krông Năng Phạm Thị On Ga trao Quyết định bàn giao nhà cho chị Phạm Thị Xuân (bên trái)
 
Được biết, chị Phạm Thị Xuân là một trong những hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thôn Lộc Thuận. Gia đình không có đất sản xuất, ngôi nhà ở trước đây đã xuống cấp, hư hỏng nặng không còn khả năng sửa chữa. Ngôi nhà mới hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp gia đình chị ổn định chỗ ở, yên tâm sinh sống để phát triển kinh tế, vượt qua khó khăn, vươn lên thoát  nghèo. 
 
Đại diện
Đại diện các ban, ngành, đoàn thể tặng quà cho chị Phạm Thị Xuân
 
Cũng tại lễ bàn giao, các ban ngành, đoàn thể xã Phú Lộc đã trao tặng gia đình chị Xuân nhiều vật dụng sinh hoạt.
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.