Multimedia Đọc Báo in

Tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận Một cửa huyện Ea Kar

16:47, 26/02/2020

UBND huyện Ea Kar cho biết, đến nay, tất cả các phòng ban trực thuộc UBND huyện và Văn phòng đăng ký đất đai Chi nhánh huyện Ea Kar đều đã cử cán bộ, công chức, viên chức thường xuyên trực tại Bộ phận Một cửa để tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính thuộc thầm quyền theo quy định.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Bộ phận Một cửa ngày càng được đầu tư, nâng cấp; ứng dụng rộng rãi các phần mềm công nghệ thông tin, nhất là hệ thống iGate. Các thủ tục hành chính đều được tiếp nhận và giải quyết trên môi trường mạng hầu hết ở mức độ 2 và số lượng thủ tục được giải quyết ở mức độ 3, 4 ngày càng tăng.

Một cửa thị trấn Ea Knop.jpg
Người dân đến thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa UBND thị trấn Ea Knốp (huyện Ea Kar). 

Để nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận Một cửa và chỉ số cải cách hành chính của huyện, thời gian tới, UBND huyện Ea Kar tập trung chỉ đạo các cơ quan, đơn vị nghiêm túc thực hiện quy định của pháp luật, chỉ đạo của UBND tỉnh về cải cách hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; đầu tư, cải tạo một số trang thiết bị tại Bộ phận Một cửa nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước...

Yến Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.