Multimedia Đọc Báo in

Tây Nguyên có ba cửa khẩu mới được áp dụng tờ khai hải quan dùng cho người xuất cảnh, nhập cảnh

09:14, 25/02/2020

Bộ Tài chính vừa cho phép 24 cửa khẩu được áp dụng tờ khai hải quan dùng cho người xuất, nhập cảnh, trong đó có 3 cửa khẩu ở Tây Nguyên.

Cụ thể là cửa khẩu Bu Prăng, Đắk Peur (tỉnh Đắk Nông), Cảng hàng không Liên Khương (tỉnh Lâm Đồng). Ba cửa khẩu này đều do Cục Hải quan Đắk Lắk quản lý.

Cán bộ Cục Hải quan Đắk Lắk kiểm tra hàng hóa xuất nhập khẩu trên địa bàn
Cán bộ Cục Hải quan Đắk Lắk kiểm tra hàng hóa xuất nhập khẩu trên địa bàn.

Các cửa khẩu còn lại cũng được phép áp dụng tờ khai hải quan dùng cho người xuất, nhập cảnh là Khánh Bình, Vĩnh Hội Đông (tỉnh An Giang); Cảng hàng không quốc tế Cát Bi (Hải Phòng); Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang); Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa); Ga đường sắt quốc tế Đồng Đăng, Chi Ma (Lạng Sơn); Cửa Lò, Cảng hàng không Vinh (Nghệ An); Cảng hàng không Đồng Hới (Quảng Bình); La Lay, Cảng Cửa Việt (Quảng Trị); Tén Tằn (Thanh Hóa); Thanh Thủy (Hà Giang); Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ (Cần Thơ); Dinh Bà, Thường Phước (Đồng Tháp); Tà Lùng, Trà Lĩnh, Sóc Giang (Cao Bằng); Mỹ Quý Tây (Long An).

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.