Multimedia Đọc Báo in

Thị ủy Buôn Hồ tổng kết công tác báo cáo viên và khoa giáo năm 2019

16:54, 20/02/2020

Ngày 20-2, Thị ủy Buôn Hồ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác báo cáo viên và công tác khoa giáo năm 2019, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Năm 2019, Thị ủy Buôn Hồ đã chỉ đạo kiện toàn đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở. Đến nay, thị xã có 1 báo cáo viên Tỉnh ủy, 30 báo cáo viên Thị ủy, trên 300 báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở.

Đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên từ thị xã đến cơ sở đã tích cực tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và nhân dân; tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết hiệu quả những vấn đề phát sinh ở cơ sở.

4234
Đại biểu nêu ý kiến tại hội nghị 

Đối với công tác khoa giáo, năm 2019, Ban Tuyên giáo Thị ủy đã tham mưu cho Ban Thường vụ Thị ủy triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh về công tác khoa giáo; theo dõi nắm tình hình hoạt động của các ngành trong khối Khoa giáo. Ban Tuyên giáo Thị ủy phối hợp tổ chức 8 lớp bồi dưỡng chính trị cho 1.562 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo; thường xuyên liên hệ cơ sở nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội của nhân dân, các hoạt động chống phá của các đối tượng; đôn đốc các địa phương, đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn…

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, thông qua phương hướng, nhiệm vụ công tác khoa giáo, công tác báo cáo viên năm 2020, trong đó tập trung vào một số nội dung trọng tâm: tham mưu cho Thị ủy triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy về công tác khoa giáo; đôn đốc cấp ủy các địa phương, đơn vị đẩy mạnh triển khai thực hiện và sơ kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp; tuyên truyền các ngày lễ lớn, ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025…

Yến Ngọc

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.