Multimedia Đọc Báo in

Thống nhất triển khai chương trình "Tháng Ba biên giới" 2020

16:08, 07/02/2020
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Đồn Biên phòng Bo Heng (Đồn 747) về việc tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” năm 2020. 
 
Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã thống nhất về việc tổ chức các hoạt động “Tháng Ba biên giới” năm 2020 tại Đồn Biên phòng Bo Heng. Theo đó, chương trình dự kiến sẽ được hai đơn vị phối hợp tổ chức vào trung tuần tháng 3-2020, qua đó thực hiện các công trình, phần việc thiết thực và ý nghĩa như: Xây dựng tượng đài Bác Hồ với chiến sĩ biên phòng, kết nạp đoàn viên tại cột mốc biên giới, thăm và tặng quà thân nhân các chiến sĩ biên phòng trên địa bàn và tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ giữa đoàn viên thanh niên và chiến sĩ biên phòng…
 
Bí thư
Bí thư Tỉnh Đoàn H'Giang Niê triển khai một số nội dung phối hợp trong chương trình "Tháng Ba biên giới" 2020.
 
“Tháng Ba biên giới” là một chương trình lớn trong chuỗi hoạt động của Tháng Thanh niên được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức thường xuyên nhằm thăm hỏi, tri ân cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các đồn biên phòng. Bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao giữa đoàn viên, thanh thiếu nhi với bộ đội biên phòng, người dân khu vực biên giới, chương trình còn có nhiều công trình, phần việc thanh niên thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, gắn với thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương. Qua đó đã góp phần khơi gợi nhiệt huyết, tinh thần xung kích, giúp thế hệ trẻ ý thức được vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.