Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid – 19 cho lái xe tại huyện Krông Ana

08:50, 21/02/2020

Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Krông Ana vừa phối hợp với Bến xe Krông Ana tổ chức tuyên truyền, phổ biến về công tác phòng, chống dịch Covid – 19 cho 60 tài xế, phụ xe và nhân viên của bến.

Theo đó, tài xế và nhân viên của bến xe được tuyên truyền các nội dung: mức độ nguy hiểm, lây lan của dịch Covid – 19, đặc biệt đối với các phương tiện chở khách; quá trình vận chuyển khách phải chú ý những hành khách có các biểu hiện như ho, sốt thì nhắc nhở đeo khẩu trang, đối với trường hợp nghi ngờ nhiễm dịch Covid – 19 thì báo cáo ngay với cơ quan quản lý để có biện pháp phù hợp. Đặc biệt, trong quá trình vận chuyển khách phải đeo khẩu trang và nhắc nhở mọi hành khách cùng thực hiện. 

d
Lãnh đạo Bến xe huyện Krông Ana phát khẩu trang cho tài xế.

Cùng với công tác tuyên truyền, đơn vị còn tổ chức phát khẩu trang cho tất cả tài xế, phụ xe và những hành khách đi xe không có khẩu trang, với khoảng 200 chiếc.

Được biết, từ sau kỳ nghỉ Tết âm lịch đến nay, công tác phòng, chống dịch luôn được bến xe quan tâm, sau mỗi chuyến vận chuyển khách, các phương tiện đều được rửa, xịt khử trùng.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.