Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình khu vui chơi thiếu nhi tặng Trường Tiểu học Cư Pui I

22:37, 07/03/2020

Ngày 7-3, Hội đồng Đội huyện Krông Bông tổ chức Lễ bàn giao công trình măng non khu vui chơi cho thiếu nhi Trường Tiểu học Cư Pui I (xã Cư Pui).

Công trình gồm các trò chơi cho thiếu nhi được làm từ vật liệu tái chế do đoàn viên, thanh niên huyện Krông Bông thi công lắp đặt với tổng trị giá 25 triệu đồng. Công trình măng non khu vui chơi được đưa vào sử dụng giúp các em học sinh Trường Tiểu học Cư Pui I có thêm không gian vận động, rèn luyện kỹ năng.

Các em thiếu nhi hào hứng trải nhiệm các trò chơi tại khu vui chơi.
Các em thiếu nhi hào hứng trải nhiệm các trò chơi tại khu vui chơi.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện Krông Bông đã trao 374 suất quà bao gồm: sách vở, đồ dùng học tập, sữa… cho các em học sinh Trường Tiểu học Cư Pui I và thay nhớt miễn phí cho 50 chiếc xe máy của giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường với tổng trị giá 20 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí xây dựng khu vui chơi, quà và nhớt tại Lễ bàn giao đều do Nhóm Sport & Naked (Bình Dương) tài trợ.

Khả Lê – Tấn Lợi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.