Multimedia Đọc Báo in

Các siêu thị hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân

18:36, 05/03/2020

Trước tác động tiêu cực do dịch bệnh Covid-19 gây ra ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, các siêu thị trên địa bàn tỉnh đã vào cuộc chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ sản phẩm.

Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột cho biết, từ ngày 4-3, đơn vị triển khai chương trình bán dưa hấu bằng với giá thu mua để hỗ trợ nông dân huyện Krông Ana. Theo đó, chương trình bán hàng không lợi nhuận này đang bán dưa hấu với giá 4.000 đồng/kg, siêu thị hỗ trợ bà con nông dân toàn bộ chi phí vận chuyển. Trước mắt, siêu thị cam kết tiêu thụ 5 tấn dưa hấu cho bà con và dự kiến lượng hàng tiêu thụ sẽ được kéo dài liên tục đến khi hàng hóa của nông dân đi vào ổn định.

Người tiêu dùng mua dưa hấu tại
Người tiêu dùng mua dưa hấu tại Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột

Trước đó trong tháng 2, Siêu thị Vinmart Buôn Ma Thuột cũng đã áp dụng mức giá bán không lợi nhuận chỉ 3.500 đồng/kg dưa hấu giúp nông dân của tỉnh. Tổng sản lượng dưa hấu đã tiêu thụ trên 20 tấn. Chương trình nhằm kích cầu tiêu thụ, chung tay giúp bà con nông dân thúc đẩy đầu ra cho sản phẩm, vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.