Multimedia Đọc Báo in

Chọn phương án thiết kế dự án đầu tư xây dựng và chỉnh trang đô thị khu Trung tâm văn hóa tỉnh

10:33, 31/03/2020
UBND tỉnh vừa giao cho Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tổ chức thi tuyển phương án thiết kế Quy hoạch tổng thể mặt bằng tỷ lệ 1/500 Dự án đầu tư xây dựng và chỉnh trang đô thị khu Trung tâm văn hóa tỉnh.
 
Cụ thể, khu đất này có diện tích khoảng 28.000 m 2, giáp các tuyến đường Nguyễn Công Trứ, Đinh Tiên Hoàng, Hùng Vương và vòng xoay Ngã Sáu trục đường Lê Duẩn. Việc xây dựng và chỉnh trang khu vực này nhằm kết hợp hài hòa với các công trình kiến trúc, không gian khu vực trung tâm TP. Buôn Ma Thuột, tạo điểm sinh hoạt, vui chơi giải trí, thư giãn và là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng của tỉnh. Thông qua thi tuyển sẽ chọn ra phương án tối ưu, đáp ứng các yêu cầu về nội dung và hình thức, bảo đảm tính khả thi, bền vững, đạt giá trị thẩm mỹ cao, ấn tượng, hiện đại và mang nét đặc trưng Tây Nguyên.
 
Hiện trạng khu Trung tâm văn hóa tỉnh
Hiện trạng khu Trung tâm văn hóa tỉnh
 
Các tổ chức, cá nhân có phương án thiết kế đạt giải Nhất sẽ được ưu tiên chỉ định thầu lập dự án và thiết kế các bước tiếp theo nếu đủ năng lực.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.