Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có một thiếu nhi có tác phẩm được xếp loại xuất sắc cuộc thi vẽ tranh về chủ đề phòng chống dịch Covid-19

20:42, 31/03/2020
Tỉnh Đắk Lắk có một thiếu nhi có tác phẩm được xếp loại xuất sắc tuần thứ nhất cuộc thi Vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề “Bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh Covid-19”. 
 
Đó là em Dương Thị Hòa Hảo, lớp 6A, Trường THCS Phan Chu Trinh (TP. Buôn Ma Thuột) với tác phẩm “Cùng nhau chống dịch Covid-19”. 
 
Tác phẩm
Tác phẩm "Cùng nhau chống dịch Covid-19" của em Dương Thị Hòa Hảo
 
Đây là 1 trong 20 tác phẩm xuất sắc trong tuần được Ban tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi lựa chọn từ hơn 200 tác phẩm dự thi; đảm bảo đúng chủ đề, nội dung và hình thức thể hiện; có đầy đủ thông tin cá nhân theo hướng dẫn trong thể lệ của cuộc thi; tác phẩm có ý tưởng hay, nét vẽ độc đáo, cách thể hiện sáng tạo và thông điệp ý nghĩa, rõ ràng.
 
Cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu” do Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Tập đoàn Thiên Long tổ chức có chủ đề “Bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh Covid-19” nhằm tạo nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong thiếu niên, nhi đồng Việt Nam trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19. Cuộc thi dành cho học sinh tiểu học và THCS, diễn ra trên phạm vi toàn quốc từ ngày 18-3 đến hết ngày 14-4-2020. Nội dung tác phẩm dự thi xoay quanh việc chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vệ sinh, những việc làm cụ thể của thiếu nhi cùng gia đình, nhà trường và cộng đồng trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19…
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.