Multimedia Đọc Báo in

Hạn chế hoạt động vận tải hành khách nhằm phòng chống dịch Covid-19

14:54, 31/03/2020
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải, n gày 31-3, Sở Giao thông Vận tải đã có văn bản gửi tất cả các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh hạn chế hoạt động nhằm phòng chống dịch Covid-19 .
     
Văn bản yêu cầu các đơn vị vận tải giảm tối đa số chuyến theo lịch trình chạy xe hằng ngày, hoặc tạm dừng hoạt động kể từ ngày 1 đến ngày 15-4. Đối với các tuyến xe buýt liên tỉnh Đắk Lắk – Đắk Nông cũng tạm dừng hoạt động trong thời gian này. 
Bến...
Xe buýt liên tỉnh Đắk Lắk – Đắk Nông tạm dừng hoạt động
     
Các đơn vị có phương tiện còn hoạt động phải đảm bảo số lượng hành khách trên một chuyến xe không quá 50% số ghế trên xe và không chở quá 20 người/chuyến. Lái xe, người phục vụ trên xe cũng như hành khách phải đeo khẩu trang suốt hành trình, phải khai báo y tế bắt buộc đối với hành khách. 
                                                                                         
Phương Đình
      
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.