Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Buôn Đôn tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội

10:45, 09/03/2020

Huyện Đoàn Buôn Đôn vừa tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại một số xã trên địa bàn huyện.

Cụ thể: Huyện Đoàn Buôn Đôn đã tuyên truyền cho bà con buôn Ko Dung B (xã Ea Nuôl) và xã Ea Wer về dịch bệnh Covid-19, qua đó giúp người dân nhận thức đầy đủ nguy cơ dịch bệnh, tuân thủ các khuyến cáo, biện pháp phòng, chống dịch bệnh của cơ quan chức năng. Đồng thời, phối hợp với Nhóm thiện nguyện (tỉnh Bình Dương) trao 200 suất quà (trị giá 250 nghìn đồng/suất gồm: gạo, mì, áo khoác, nhu yếu phẩm…) cho hộ nghèo tại hai địa điểm trên.

Đại diện Ban Thường vụ Huyện Đoàn Buôn Đôn tặng quà cho người dân buôn Ko Dung B (xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn)
Đại diện Huyện Đoàn Buôn Đôn tặng quà cho người dân buôn Ko Dung B (xã Ea Nuôl).

Tại xã Tân Hòa, Đoàn Thanh niên xã đã ra quân thu, gom rác thải trên tuyến Tỉnh lộ 1 và một số đường nội thôn; lồng ghép tuyên truyền về tác hại của rác thải nhựa cho người dân.

Ban Chấp hành Đoàn xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn) bàn giao công trình sân bóng chuyền cho Ban tự quản buôn Prí (xã Ea Wer).
Đại diện Đoàn Thanh niên xã Ea Wer bàn giao công trình sân bóng chuyền cho Ban tự quản buôn Prí (xã Ea Wer).

Dịp này, Đoàn Thanh niên xã Ea Wer đã bàn giao sân bóng chuyền cho buôn Prí với kinh phí xây dựng gần 3 triệu đồng, được trích từ kinh phí hoạt động hằng năm của Đoàn xã và 30 ngày công lao động của đoàn viên, thanh niên.

Hoàng Ân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.