Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Kỳ thi tuyển chức danh Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản

16:48, 31/03/2020
Sáng 31-3, Sở NN-PTNT đã khai mạc Kỳ thi tuyển chức danh Chi Cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản.
 
Tham gia kỳ thi lần này có hai thí sinh đủ điều kiện đăng ký tham gia gồm: ông Trần Ngọc Trịnh, sinh năm 1975, Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Giống cây trồng vật nuôi và Thủy sản (Sở NN-PTNT) và ông Trần Quốc Toàn, sinh năm 1966, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản (Sở NN-PTNT).
 
ảnh
Ông Nguyễn Hoài Dương, Giám đốc Sở NN-PTNT, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển phát biểu khai mạc

Đây là những thí sinh có khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành đơn vị, cũng như khả năng tổ chức, tập hợp công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị tạo sự đoàn kết, thống nhất xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh. Đồng thời, còn có khả năng tham mưu cho lãnh đạo Sở về việc xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện chất lượng, hiệu quả các chương trình, kế hoạch, dự án, đề án thuộc lĩnh vực đảm nhiệm.

ảnh
Hội đồng thi tuyển kiểm tra đề thi trước khi các thí sinh bước vào phần thi viết

Ngay sau lễ khai mạc, hai thi sinh đã trải qua phần thi viết với thời gian 180 phút. Dự kiến vào ngày 24-4-2020, thí sinh sẽ tiếp tục bảo vệ đề án của mình trước Ban giám khảo với thới gian tối đa là 90 phút.

Minh Thuận


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.