Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

17:36, 06/03/2020
Nhân kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng), chiều 6-3, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Hội LHPN tỉnh.
 
Tại buổi đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp Hội LHPN tỉnh trong thời gian qua; đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của tập thể cán bộ, hội viên, phụ nữ khi vừa đảm đương tốt việc chăm lo gia đình, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội, có nhiều cách làm mới, cách làm hay, chủ động, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
 
1
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi gặp mặt...
 
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong rằng, trong thời gian tới, Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, đổi mới cách thức thực hiện các phong trào thi đua, phát huy truyền thống của phụ nữ Đắk Lắk, tiếp tục là những phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
 
1
... và tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể Hội LHPN tỉnh.

 Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Minh Tấn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, hội viên và phụ nữ toàn tỉnh .

1
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Thu Nguyệt phát biểu tại buổi gặp mặt.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Thu Nguyệt bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và nêu quyết tâm phụ nữ Đắk Lắk sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cùng những kết quả đạt được trong thời gian qua, có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới. 

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.