Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có hai con bị đuối nước

18:41, 25/03/2020

Chiều 25-3, lãnh đạo UBND thị xã Buôn Hồ cùng cán bộ Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao số tiền 10,8 triệu đồng hỗ trợ đột xuất từ nguồn bảo trợ xã hội được cân đối hằng năm cho gia đình ông Nguyễn Lộc Châu Phi (ở thôn Tây Hà 2, xã Cư Bao) có hai con bị đuối nước vào ngày 23-3 vừa qua.

Vào khoảng 8 giờ ngày 23-3, hai anh em ruột là N.H.K.U (sinh ngày 17-1-2011) và N.K.V (SN 3-10-2014) theo bố Nguyễn Lộc Châu Phi vào rẫy cách nhà khoảng 3 km để tưới cà phê. Trong lúc anh Phi tưới cà phê, hai anh em U. và V. rủ nhau đi lại đập Ea Kram (thôn 9A, xã Cư Bao) gần đó để chơi nhưng không may bị té xuống đập.

Lãnh đạo UBND thị xã Buôn Hồ thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình
Lãnh đạo UBND thị xã Buôn Hồ thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình.
 
Sau đó, anh  Phi tìm không thấy hai con đâu nên đã hô hoán mọi người cùng đi tìm. Trong lúc tìm kiếm, mọi người phát hiện hai cháu U. và cháu V. bị đuối nước dưới đập. Hoàn cảnh gia đình anh P. rất khó khăn. 
 
Tai nạn đuối nước thương tâm của hai con anh Phi là bài học chung cho các gia đình trên địa bàn tỉnh cần quan tâm giám sát con cái để tránh những tai nạn đáng tiếc, nhất là mùa mưa sắp đến, các em học sinh đang trong giai đoạn được nghỉ học ở trường để phòng chống dịch Covid-19.
 
 Nguyên Hoa
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.