Multimedia Đọc Báo in

Gần 3,3 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

20:53, 17/04/2020
Chiều 17-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận kinh phí hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.
 
Tại buổi tiếp nhận,Tập đoàn Cà phê An Thái đã trao số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng; trong đó có 25 triệu tiền mặt, số tiền còn lại được quy ra hiện vật là các sản phẩm cà phê.
 
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận tấm lòng của doanh nghiệp, trong bối cảnh sản xuất kinh doanh bị tác động không nhỏ bởi dịch bệnh Covid-19 vẫn thể hiện trách nhiệm xã hội, góp thêm nguồn lực cùng Đảng, Nhà nước phục vụ công tác phòng, chống đại dịch nguy hiểm này cũng như thực hiện các chính sách an sinh xã hội.
 
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận kinh phí ủng hộ.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận kinh phí ủng hộ.
 
Như vậy, tính đến chiều ngày 17-4, tổng số tiền mà Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận được của 83 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực tiếp ủng hộ cho Mặt trận tỉnh là gần 3,3 tỷ đồng.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.