Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ người bán vé số lẻ có hoàn cảnh khó khăn

16:19, 16/04/2020
Sáng 16-4, tại UBND phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột), Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Đắk Lắk phối hợp với UBND TP. Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình hỗ trợ người bán vé số lẻ có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh, đại diện chính quyền địa phương và doanh nghiệp.
 
Các đại biểu tham dự chương trình
Các đại biểu tham dự chương trình
 
Đây là chương trình điểm do doanh nghiệp phối hợp với địa phương tổ chức, bảo đảm tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.
 
Tại chương trình, 16 người bán vé số lẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn phường Tân An đã được nhận hỗ trợ với mức 450 nghìn đồng/người theo quy định, ngoài ra còn được nhận quà tặng của UBND tỉnh .
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh tặng quà hỗ trợ người bán vé số lẻ có hoàn cảnh khó khăn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh tặng quà hỗ trợ người bán vé số lẻ có hoàn cảnh khó khăn
 
Theo thống kê, toàn tỉnh có 1.405 người bán vé số lẻ. Họ được UBND tỉnh hỗ trợ 30.000 đồng/người/ngày trong thời gian 15 ngày (từ ngày 1 đến 15-4-2020) theo quy định hỗ trợ cho người bán vé số lẻ bị mất nguồn thu nhập do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng số tiền hỗ trợ là trên 632,2 triệu đồng và đã được bàn giao cho các địa phương trong toàn tỉnh để kịp thời thực hiện chương trình.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.