Multimedia Đọc Báo in

Khai trương "ATM gạo" thứ 10 tại huyện Ea Súp

15:31, 22/04/2020
Sáng 22-4, Huyện Đoàn Ea Súp phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức khai trương cây “ATM gạo” thứ 10 phát gạo miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
 
Cây “ATM gạo” đặt tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện, dự kiến sẽ cung cấp gạo miễn phí cho người dân 2 buổi/ngày (sáng từ 8-11 giờ và chiều từ 14 giờ 30 đến 16 giờ). Mỗi người đến nhận sẽ được cung cấp 2 ký gạo và 1 phần quà gồm các nhu yếu phẩm.
 
1
Đoàn viên, thanh niên trao tặng gạo cho người nghèo.
 
Hiện tại, cây “ATM gạo” đã được các nhà hảo tâm, mạnh thường quân ủng hộ được hơn 10 tấn gạo và hàng trăm phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu như: mỳ tôm, nước mắm, muối, dầu ăn, trứng, rau củ quả… 
 
1
Cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện tặng quà cho người dân.
 
Thời gian tới, các đơn vị tiếp tục huy động sự ủng hộ từ các cơ quan, doanh nghiệp, người dân trong và ngoài huyện để hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với quan niệm “Ai cần đến lấy, ai có đem cho, ai đủ đầy xin nhường người khác”. 
 
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh cây “ATM gạo” đã và đang được triển khai hoạt động ở một số địa phương như: TP. Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và các huyện Cư M’gar, Krông Pắk, M’Đrắk, Ea H’leo, Krông Bông, Ea Súp, Krông Búk. 
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.