Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà 6 gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19

17:35, 09/04/2020

Chiều 9-4, hai đoàn công tác của Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường và Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà những hộ gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Đoàn đã thăm, tặng quà 6 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đều mưu sinh bằng nghề bán vé số, gồm: Nguyễn Văn Hùng (phường Tân Lập), Võ Thị Nhung (phường Thành Công), Lê Cảnh Triệu Phước (phường Tự An), Hoàng Văn Luyện (phường Tân Lợi), Nguyễn Thị Kỷ (phường Tân Lợi), Huỳnh Văn Luận (phường Tự An). Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đồng chí Bùi Văn Cường, Bí thư Tỉnh ủy (giữa) tặng quà
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường tặng quà ông Huỳnh Văn Luận.
 
 
Đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà hộ ông
 Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tặng quà hộ ông Hoàng Văn Luyện
 
Trực tiếp trao quà tặng các hộ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã động viên, chia sẻ về những khó khăn của các gia đình trong bối cảnh toàn dân thực hiện cách ly toàn xã hội, mất đi nguồn thu nhập thường xuyên. Vì vậy với trách nhiệm chăm lo cho các đối tượng yếu thế, tỉnh đang huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ, giúp các gia đình vượt qua khó khăn trước mắt.
 
Đăng Triều 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.