Multimedia Đọc Báo in

Lập báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn tránh phía Đông TP. Buôn Ma Thuột

19:32, 22/04/2020

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh (gọi tắt là Ban tỉnh) cho biết, đơn vị đang làm các thủ tục lập báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn tránh phía Đông TP. Buôn Ma Thuột để trình Bộ Giao thông vận tải (GTVT).

Trước đó, UBND tỉnh đã giao cho Ban tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở GTVT, Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND TP. Buôn Ma Thuột và các đơn vị liên quan lập báo cáo nghiên cứu khả thi dự án. Đồng thời phối hợp với các Ban Quản lý đường Hồ Chí Minh tiếp thu, hoàn thiện hồ sơ theo Báo cáo thẩm định số 296/KHĐT, ngày 6-4-2020 của Vụ Kế hoạch và Đầu tư để triển khai các bước tiếp theo.

d
Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức họp lấy ý kiến về phương án xây dựng đường Hồ Chí Minh đoạn tránh phía Đông TP. Buôn Ma Thuột.

Được biết, Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn tránh phía Đông TP. Buôn Ma Thuột được Bộ GTVT phê duyệt tại Quyết định số 659/QĐ-BGTVT, giao Ban tỉnh làm chủ đầu tư, tổng kinh phí phê duyệt trên 1.500 tỷ đồng, thực hiện trong giai đoạn 2020 – 2023.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.