Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn phần mềm gửi, nhận và xử lý văn bản

14:58, 27/04/2020
Ngày 27-4, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tập huấn phần mềm gửi, nhận và xử lý văn bản có nội dung không mật trên Internet. 
 
Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn.
 
tt
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại Hội nghị tập huấn.
 
Tại hội nghị tập huấn, 15 học viên là cán bộ, chuyên viên các cơ quan tham mưu, giúp việc cho Tỉnh ủy đã được Phòng Cơ yếu - Công nghệ thông tin (Văn phòng Tỉnh ủy) giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản có nội dung không mật trên Internet. Phần mềm này có các chức năng như: quản lý văn bản đến, văn bản đi; gửi và nhận văn bản; tạo lập, quản lý, lưu trữ, luân chuyển xử lý văn bản và hồ sơ công việc của cơ quan. Ngoài ra, các học viên còn được thực hành tại chỗ cách giải quyết và theo dõi tiến độ công việc trên mạng thông qua hồ sơ công việc; kiểm tra, rà soát nhiệm vụ cần thực hiện của các phòng, ban chuyên môn; lưu trữ hồ sơ, tra cứu, khai thác thông tin…
 
tt
Các học viên thực hành xử lý văn bản tại Hội nghị.

Việc triển khai và ứng dụng hiệu quả phần mềm gửi, nhận và xử lý văn bản có nội dung không mật trên Internet góp phần tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất làm việc, tạo môi trường làm việc hiện đại gắn với cải cách thủ tục hành chính trong các cơ quan Đảng.

 
Như Quỳnh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.