Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn trực tuyến bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ

08:38, 29/04/2020
Trong 2 ngày 28 và 29-4, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn trực tuyến bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ năm 2020. 
 
Tham dự hội nghị, 50 học viên là Chủ tịch Hội LHPN cấp huyện và tương đương được học tập các chuyên đề gồm: Hội LHPN trong hệ thống chính trị và việc phát huy vai trò của tổ chức Hội trong xây dựng Đảng, chính quyền các cấp; Những phẩm chất tâm lý cần thiết của người lãnh đạo, quản lý; Kỹ năng phân công, phối hợp trong lãnh đạo, quản lý; Phương pháp nắm bắt dư luận xã hội và xử lý “điểm nóng” tại cơ sở; Hội LHPN với vấn đề quản trị khởi nghiệp và hỗ trợ pháp lý cho phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh.
 
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Thu Nguyệt thông tin về một số nội dung tại chương trình tập huấn
 
Chương trình tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ trực tiếp làm công tác Hội những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động phong trào phụ nữ, từ đó áp dụng vào thực tiễn công tác tại cơ sở, đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
 
Anh Phương
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.