Multimedia Đọc Báo in

Thêm một kênh ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

20:58, 03/04/2020
Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, từ ngày 1-4-2020, ZaloPay (một sản phẩm của Công ty cổ phần ZION, thuộc Tập đoàn VNG) sẽ trở thành kênh tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.
 
Theo đó có hai hình thức để ủng hộ, khách hàng có thể vào app ZaloPay, chọn “Quyên góp COVID-19” để ủng hộ; hoặc trên Zalo, khách hàng vào phần “Thêm", vào app ZaloPay, chọn “Quyên góp COVID-19” và ủng hộ. Với mỗi đồng người dân ủng hộ qua kênh này, ZaloPay góp một đồng tương ứng. Toàn bộ số tiền Công ty nhận được từ khách hàng quyên góp qua Ví điện tử ZaloPay sẽ được chuyển về Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. Tổng số tiền ZaloPay cam kết đồng hành cùng chương trình này là 3 tỷ đồng. Chương trình được triển khai từ nay đến hết ngày 30-6-2020.
 
Các

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh H'Kim Hoa Byă và đại diện các hội thành viên xem hướng dẫn để nhắn ủng hộ kinh phí trên điện thoại. (Ảnh minh họa)

 
Như vậy sau hai hình thức ủng hộ trực tiếp qua Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành và Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia, thì đây là kênh thứ 3 tiếp nhận ủng hộ kinh phí cho cuộc chiến phòng chống Covid-19.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.