Multimedia Đọc Báo in

Cụm thi đua số V – Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Đa dạng các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

18:54, 23/05/2020
Sáng 23-5, tại xã Ea H’ding (huyện Cư M’gar), Cụm thi đua số V - Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương triển khai các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
 
Tại chương trình, các đơn vị trong Cụm thi đua số V đã bàn giao công trình thanh niên sân bóng chuyền cùng 1 quả bóng chuyền và lưới (trị giá gần 10 triệu đồng) cho đoàn viên, thanh niên buôn Trấp (xã Ea H’ding, huyện Cư M’gar) quản lý, sử dụng; trao tặng 10 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã; trao 10 suất quà (150 nghìn đồng/suất) cho học sinh nghèo hiếu học.
 
1
Đại diện Cụm thi đua số V và chính quyền địa phương tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách...
 
Ngoài ra, Cụm thi đua còn tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách đeo khẩu trang y tế và rửa tay đúng cách để phòng, chống Covid-19. Đoàn thanh niên cũng trao tặng 150 chai nước sát khuẩn cho 5 trường học trên địa bàn xã để phòng, chống dịch bệnh cho học sinh.
 
1
... trao quà tặng học sinh nghèo hiếu học.
 
Nhân dịp này, Cụm thi đua số V đã tổ chức giao lưu bóng chuyền với Chi đoàn thanh niên buôn Jốk (xã Ea H’ding), qua đó tạo mối quan hệ gắn bó thân thiết giữa các đoàn viên, thanh niên.
 
1
... tặng công trình thanh niên cho Chi đoàn thanh niên buôn Trấp.
 
Theo anh Hà Thành Luân, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Cụm trưởng Cụm thi đua số V, thời gian tới, các đơn vị trong Cụm V sẽ tiếp tục vận động các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn hỗ trợ khẩu trang, dung dịch vệ sinh sát khuẩn để trao tặng nhân dân và học sinh; tăng cường các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh - thiếu niên và nhân dân đối với công tác phòng chống dịch, góp phần cùng các cấp, ngành đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 ra khỏi cộng đồng. 
 
1
Đại diện Cụm thi đua số V trao dung dịch nước sát khuẩn cho đại diện các trường học trên địa bàn xã.
 
Chuỗi hoạt động này là sự cụ thể hóa, thể hiện rõ vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Cụm thi đua số V; đồng thời là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Đại hội Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ I nhiệm kỳ 2020 - 2022.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.