Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 2 cá nhân nhận Giải thưởng Kim Đồng năm học 2019 - 2020

16:59, 26/05/2020
Trong số 106 đội viên, cán bộ chỉ huy Đội xuất sắc trong cả nước vinh dự được nhận Giải thưởng Kim Đồng năm học 2019 - 2020 do Hội đồng đội Trung ương trao tặng, tỉnh Đắk Lắk có 2 cá nhân. 
 
Đó là em Nguyễn Hà Tuấn Anh (Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, huyện Krông Pắc) và em Nguyễn Ngân Nhạn (Trường THCS Nguyễn Khuyến, huyện Ea Kar).
 
Em Nguyễn
Em Nguyễn Hà Tuấn Anh
 
Không chỉ là Liên đội trưởng năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với các phong trào, hoạt động, cả 2 em Nguyễn Hà Tuấn Anh và Nguyễn Ngân Nhạn đều là học sinh giỏi toàn diện trong nhiều năm liền; đạt thành tích cao ở các cuộc thi, hội thi, hội diễn các cấp (như cuộc thi giải Toán trên Internet, cuộc thi Đội em kể chuyển Bác Hồ, kỳ thi “Olympic tiếng Anh qua mạng”; hội thi “Rung chuông vàng”; Hội khỏe Phù Đổng)... và nhận nhiều Giấy khen, Bằng khen của các cấp, ngành từ Trung ương đến địa phương. 
 
Em Nguyễn Ngân Nhạn
Em Nguyễn Ngân Nhạn
 
Giải thưởng Kim Đồng là giải thưởng cao quý của Hội đồng Đội Trung ương nhằm tôn vinh các cán bộ chỉ huy Đội và đội viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và đạt kết quả cao trong học tập.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.