Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ 4 nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên khó khăn huyện Ea Súp

17:16, 26/05/2020
Liên đoàn Lao động huyện Ea Súp cho biết, nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020, trên địa bàn huyện có 4 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ nhà "Mái ấm công đoàn".
 
Cụ thể, chị Hoàng Thị Loan, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (xã Ea Rốk); chị Nguyễn Thị Hóa, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (xã Ia Lốp) và anh Nguyễn Đức Hạnh, đoàn viên Công đoàn cơ quan chính quyền huyện Ea Súp.
 
Mỗi căn nhà được xây dựng cấp 4, nền lát gạch hoa, có diện tích từ 75 m 2 đến 85 m 2. Kinh phí xây dựng mỗi căn từ 150 đến 200 triệu đồng, trong đó Liên đoàn Lao động huyện hỗ trợ 30 triệu đồng/căn, được trích từ Quỹ "Mái ấm công đoàn".
 
Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ
Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên Nguyễn Thị Loan

 

Trước đó, Liên đoàn Lao động huyện cũng đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm, trao 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Loan, đoàn viên Công đoàn cơ sở xã Ea Rốk. Số tiền hỗ trợ được trích từ Quỹ "Mái ấm công đoàn" của Liên đoàn Lao động tỉnh.  
 
Quỳnh Anh 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.