Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Chi trả trợ cấp một lần cho 23 người tham gia kháng chiến

21:13, 27/05/2020

Sáng 27-5, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Kar đã tổ chức chi trả trợ cấp một lần cho 23 đối tượng được hưởng chế độ theo các quyết định của Thủ tướng Chính phủ với tổng số tiền 83,5 triệu đồng.

44
Cán bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Kar chi trả chế độ trợ cấp 1 lần cho các đối tượng. (Ảnh: minh họa)

Trong đó, 16 đối tượng được chi trả theo Quyết định 62/2011/QĐ-TTg, ngày 9-11-2011 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp nước bạn Lào sau ngày 30-4-1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc (hoặc từ trần) nhưng chưa được hưởng chế độ, chính sách và 7 đối tượng được chi trả theo Quyết định 49/2015/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với dân công hỏa tuyến trong cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.