Multimedia Đọc Báo in

Lễ chào cờ, báo công dâng Bác

15:58, 18/05/2020
Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2020), sáng 18-5, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ chào cờ, báo công dâng Bác tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc.
 
Tại buổi lễ, Thường trực Tỉnh Đoàn, Thành ủy, Thành Đoàn và hơn 100 thiếu nhi đã dâng hương, hoa tại Đài tưởng niệm 100 chiến sĩ Nam tiến, Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh; đồng thời báo cáo với Bác một số kết quả thực hiện phong trào, hoạt động của tổ chức Đội TNTP trên địa bàn thành phố.
 
Các đại biểu
Các đại biểu cùng thiếu nhi dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc
 
Thời gian qua, thiếu nhi thành phố đã tham gia nhiều hoạt động, phong trào thiết thực, bổ ích. Trong năm học 2019 - 2020, các tổ chức Đội trên địa bàn đã trao tặng 150 xe đạp, 2 khu vui chơi cho thiếu nhi; tặng 5.000 áo ấm, áo trắng và trên 800 suất quà, 200 suất học bổng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho đội viên tiêu biểu, thiếu nhi nghèo vượt khó. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương thiếu nhi tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực, là đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
 
Phó Bí
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Y Lê Pas Tơr trao thẻ Đoàn cho đoàn viên mới
 
Trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã làm lễ kết nạp, trao thẻ Đoàn và huy hiệu Đoàn cho 60 học sinh đến từ các trường học trên địa bàn. Đây là những đội viên tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào của đơn vị, địa phương.
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.