Multimedia Đọc Báo in

Nhà để xe của trường học sụt lún "nuốt" 2 xe máy

21:25, 29/05/2020
Sáng 29-5, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Ea Súp cùng với lãnh đạo UBND huyện, UBND xã  Ya Tờ Mốt  tiến hành kiểm tra sự cố sụt hố trên nền giếng nước cũ xảy ra tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản và sẽ nhanh chóng xử lý, tiến hành san lấp khu vực nguy hiểm trên.
 
Vào sáng 28-5, khu vực nhà xe của giáo viên Trường Tiểu học Trần Quốc Toản  ngờ bị sụt hố lớn khiến 2 chiếc xe máy rơi xuống phía dưới. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người vì thời điểm hố bị sụt giáo viên và học sinh đều đã vào lớp.
 
Khu vực nhà để xe bị sụt lún
Khu vực nhà để xe bị sụt lún "nuốt" 2 chiếc xe máy. (Ảnh cắt từ clip)
 
Khu vực bị sụt hố này trước đây có một chiếc giếng nước sâu 18 m do UBND xã đào để cho người dân khu vực xung quanh có nước sinh hoạt. Sau đó, người dân khoan được giếng để sử dụng nên hiệu trưởng cũ đã không lấp giếng này mà dùng miếng bê tông đậy lên trên vì nghĩ sau này người dân muốn sử dụng lại giếng thì chỉ cần lật tấm bê tông ra.
 
Ngay sau sự cố, nhà trường đã báo cáo lên UBND xã, UBND huyện và Phòng GD-ĐT huyện để có sự chỉ đạo kịp thời. Đồng thời, trường đã cử giáo viên, đoàn thanh niên trực 24/24 giờ không cho ai đến gần khu vực sụt lún. Vào thời điểm hố vừa sụt lún chỉ là một hố nhỏ phía bên dưới nước dâng lên, nhưng sáng 29-5 hố này đã bị lở hơn 10 m 2  lan rộng ra cả khu vực nhà xe của trường.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.