Multimedia Đọc Báo in

Thăm và tặng quà cho đoàn viên khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020

22:07, 12/05/2020
Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về vệ sinh an toàn lao động năm 2020, ngày 12-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trực tiếp do dịch bệnh Covid-19 đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.
 
Theo đó, LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và trao 6 suất quà ( trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại các Công đoàn cơ sở: Công ty Cổ phần Du lịch Công đoàn Ban Mê, Công ty Cổ phần Du lịch Đắk Lắk, Công ty TNHH Khách sạn và du lịch Bạch Mã, Công ty TNHH Một thành viên In Đắk Lắk và Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á.
 
Cũng trong dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Văn Hiệp (Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á).
 
a
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo trao quà tặng người lao động Công ty TNHH Một thành viên In Đắk Lắk.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động, doanh nghiệp cố gắng vượt qua khó khăn, từng bước ổn định sản xuất để tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho người lao động; chú ý phối hợp thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc, không để xảy ra dịch bệnh. Song song đó, Công đoàn cơ sở tiếp tục chăm lo cho đoàn viên, người lao động một cách thiết thực, có hiệu quả.

Được biết, trong Tháng Công nhân 2020, LĐLĐ tỉnh sẽ trao tặng 50 suất quà và hỗ trợ kinh phí xây dựng 5 nhà Mái ấm công đoàn cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng trực tiếp do dịch bệnh Covid-19 tại các Công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí 300 triệu đồng.
 
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Đắk Lắk ghi lại:
 
a
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo thăm hỏi và động viên người lao động Công ty Cổ phần Du lịch Đắk Lắk.

 

a
Trao quà hỗ tợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần Du lịch Công đoàn Ban Mê.
a
Đoàn đến thăm hỏi và động viên người lao động Công ty Cổ phần Du lịch Đắk Lắk, Công ty TNHH Khách sạn và du lịch Bạch Mã.

 

a
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á.

 

Thúy Hồng

 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.