Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức Giải Báo chí tỉnh Đắk Lắk

10:56, 13/05/2020
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Giải Báo chí tỉnh Đắk Lắk.
 
Theo đó, Giải Báo chí tỉnh Đắk Lắk được tổ chức hằng năm nhằm động viên, cổ vũ đội ngũ nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn, tác giả, nhóm tác giả chuyên và không chuyên sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao; tạo phong trào thi đua trong đội ngũ những người làm báo, từng bước nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí.
 
Tác phẩm báo chí tham gia Giải là những tác phẩm được đăng, phát trên các phương tiện thông tin đại chúng từ ngày 1-1 đến 31-12 hằng năm; đối tượng tham gia Giải là hội viên Hội Nhà báo Việt Nam, phóng viên đang công tác tại các cơ quan báo chí trong tỉnh, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương, báo ngành đóng chân trên địa bàn và cộng tác viên có tác phẩm báo chí xuất sắc về Đắk Lắk được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng (báo in, đài phát thanh, đài truyền hình, báo điện tử…) do Bộ Văn hóa – Thông tin trước đây và Bộ Thông tin – Truyền thông hiện nay cấp phép.
 
Giải Báo chí tỉnh Đắk Lắk gồm 5 loại giải, tương ứng với các loại hình báo chí: Giải dành cho báo in; Giải dành cho báo hình (truyền hình); Giải dành cho báo nói (phát thanh); Giải dành cho báo điện tử và Giải dành cho ảnh báo chí. Thời gian trao giải vào dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6.
 
 
Hồng Hà
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.