Multimedia Đọc Báo in

Các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh tổ chức tặng quà nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi

17:28, 01/06/2020
Trong hai ngày 31-5 và 1-6, các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà các cháu thiếu nhi là con cán bộ trong đơn vị, địa phương kết nghĩa.
 
Cụ thể, ngày 31-5, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức gặp mặt 92 cháu học sinh là con quân nhân trong đơn vị. Tại buổi gặp mặt, các cháu đã cùng ôn lại lịch sử, ý nghĩa của Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6; giao lưu văn nghệ, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện. Nhằm động viên tinh thần các cháu, đại diện đơn vị đã biểu dương, khích lệ những nỗ lực cố gắng của các cháu trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các cháu sẽ luôn phát huy kết quả đạt được, phấn đấu rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với sự chăm sóc yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân.
 
Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Bông trao quà tặng thiếu nhi tại buôn kết nghĩa Yang Reh
Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Bông trao quà tặng thiếu nhi tại buôn kết nghĩa Yang Reh
 
Ngày 1-6, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Bông đã tổ chức tặng 50 suất quà cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ đang công tác tại đơn vị. Cùng với đó, lãnh đạo đơn vị cũng đã đến thăm, chúc mừng, trao quà tặng các cháu thiếu nhi ở buôn kết nghĩa Yang Reh (xã Yang Reh) và Trường Tiểu học Sơn Tây (xã Hòa Sơn). 
 
Được biết không riêng những đơn vị nói trên, nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh đồng loạt tổ chức hoạt động gặp mặt, liên hoan, nhằm động viên các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp trong đơn vị, địa phương kết nghĩa; qua đó tiếp tục động viên các bậc phụ huynh nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc.
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.