Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn tôn vinh 46 cá nhân và tập thể tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

17:01, 11/06/2020

Sáng 11-6, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Buôn Đôn tổ chức Lễ tôn vinh các tập thể và cá nhân hiến máu tiêu biểu giai đoạn 2015 - 2020.

Tại buổi lễ, UBND huyện và Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 43 cá nhân có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện
Các cá nhân và tập thể tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện nhận Giấy khen
 
Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Buôn Đôn, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên phong trào hiến máu tình nguyện phát triển rộng khắp, ngày càng đi vào chiều sâu, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu máu trong điều trị cấp cứu người bệnh. Từ đầu năm 2015 đến nay, huyện Buôn Đôn đã tổ chức được 11 đợt hiến máu, thu về trên 2.655 đơn vị máu an toàn.
 
Đây là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng của các cấp, ngành, đoàn thể, địa phương của huyện trong việc vận động toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện và hơn hết là sự đóng góp của những cá nhân giàu lòng nhân ái.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.