Multimedia Đọc Báo in

Khánh thành và bàn giao công trình nhà lớp học Trường THCS Y Ngông Niê Kdăm

18:37, 21/06/2020
Chiều 21-6, Huyện ủy - UBND huyện Cư M’gar phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà lớp học Trường THCS Y Ngông Niê Kdăm (thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar).
 
Tham dự buổi lễ, về phía Trung ương có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường; Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Công Tuấn. Về phía tỉnh Đắk Lắk có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường; Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Y Khút Niê; Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; nguyên Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu...
 
1
Các đại biểu tham dự buổi lễ.  Ảnh: Hoàng Gia.
 
Công trình lớp học Trường THCS Y Ngông Niê Kdăm do Vietcombank tài trợ với tổng nguồn vốn 4 tỷ đồng, được khởi công từ tháng 12-2019. Công trình có tổng diện tích sàn khoảng 605 m 2 gồm 2 tầng, 6 phòng học. Sau hơn 6 tháng khẩn trương thi công, công trình đã hoàn thành đúng tiến độ, bảo đảm yêu cầu về chất lượng theo đúng thiết kế và được bắt đầu đưa vào sử dụng cho năm học 2020 - 2021.
 
1
Đại diện lãnh đạo Vietcombank trao biểu trưng tài trợ xây dựng công trình. Ảnh: Hoàng Gia.
 
Đây là một trong những công trình hết sức ý nghĩa, giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn, đáp ứng nguyện vọng của bà con nhân dân; đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cơ sở vật chất trường học, tạo điều kiện cho sự phát triển của nền giáo dục, giúp huyện Cư M'gar hòa nhập nhanh vào sự phát triển chung của tỉnh cũng như khu vực.
 
1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Hoàng Gia.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cảm ơn sự quan tâm của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đối với tỉnh Đắk Lắk, đặc biệt là Trường THCS Y Ngông Niê Kdăm; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Vietcombank tiếp tục quan tâm, hỗ trợ hơn nữa cho các chương trình an sinh xã hội để tỉnh Đắk Lắk nói chung và ngành Giáo dục nói riêng có thêm điều kiện phát triển, giáo dục các em học sinh tiếp bước truyền thống tốt đẹp của cha anh, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Nhà giáo, Bác sĩ Y Ngông Niê Kdăm…
 
1
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành...

 

1
... và gắn biển tài trợ công trình. Ảnh: Hoàng Gia.

 

1
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường trao biển tượng trưng tặng nhà trường 1 tivi 55 inch. Ảnh: Hoàng Gia.

 

1
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường và Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường tặng quà cho cho các em học sinh. Ảnh: Hoàng Gia.
 
Nhân dịp này, Vietcombank đã trao 110 suất quà gồm các dụng cụ học tập cho các em học sinh có thành tích học tập tốt; tặng Quỹ Khuyến học Y Ngông Niê Kdăm 50 triệu đồng; Tỉnh ủy Đắk Lắk tặng nhà trường 1 tivi 55 inch.

 

1
Các đại biểu trồng cây lưu niệm. Ảnh: Hoàng Gia.
 
Cũng dịp này, các đại biểu tham dự buổi lễ đã trồng cây lưu niệm để giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, đồng thời giúp tạo cảnh quan xanh mát cho sân trường.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.