Multimedia Đọc Báo in

Lễ tổng kết, trao giải Liên hoan Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk lần thứ XI, năm 2020

05:07, 18/06/2020
Chiều 17-6, Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk đã tổ chức Lễ tổng kết, trao giải Liên hoan Phát thanh- Truyền hình Đắk Lắk lần thứ XI năm 2020.
 
Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Nguyễn Cảnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành hữu quan và các tác giả, nhóm tác giả dự liên hoan.
 
Các tác giả có tác phẩm dự Liên hoan.
Các tác giả có tác phẩm dự Liên hoan.
 
Liên hoan Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk lần thứ XI, năm 2020 có 98 tác phẩm của 27 đơn vị, trong đó có 15 đài truyền thanh – truyền hình các huyện, thị xã, thành phố; 7 sở, ngành có chương trình, chuyên mục phát định kỳ trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk và 5 phòng nội dung của Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk tham dự.
 
Các tác phẩm gồm các thể loại: phóng sự, phóng sự ngắn, phỏng vấn, gương người tốt việc tốt, chương trình tổng hợp tiếng phổ thông, chương trình tổng hợp tiếng dân tộc phát thanh – truyền hình, câu chuyện truyền thanh, phim tài liệu.
 
Ông Đặng Quốc Huy, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk phát biểu tổng kết Liên hoan.
Ông Đặng Quốc Huy, Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk phát biểu tổng kết Liên hoan.
 
Theo đánh giá của Ban giám khảo, chất lượng các tác phẩm dự Liên hoan năm nay được nâng cao, các tác giả, nhóm tác giả đầu tư trí tuệ, công sức, tìm tòi, khai thác những đề tài được dư luận quan tâm qua hình thức thể hiện sinh động, hấp dẫn.
 
Đây là lần thứ 11 Liên hoan được tổ chức nhằm tạo là sân chơi lành mạnh, bổ ích để người làm báo trong tỉnh gặp gỡ, trao đổi, học hỏi lẫn nhau, nâng cao nghiệp vụ, qua đó Ban tổ chức chọn ra những chương trình, tác phẩm phát thanh, truyền hình xuất sắc nhất để tham gia Liên hoan truyền hình toàn quốc được tổ chức hằng năm.
 
P
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại Liên hoan.
 
Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, trao giải, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đánh giá cao các tác phẩm đoạt giải tại Liên hoan đã phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, hấp dẫn; đồng thời mong muốn trong thời gian tới những người làm phát thanh, truyền hình trong toàn tỉnh cần tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới nội dung và hình thức chương trình phát thanh, truyền hình, đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí ngày càng cao của khán, thính giả...
 
a

Ban tổ chức trao giải cho các tác phẩm xuất sắc đoạt giải tại Liên hoan.

 
Ban tổ chức đã trao 14 giải A, 14 giải B và 14 giải C cho các tác phẩm xuất sắc; tặng giấy khen 6 đơn vị đã tích cực tham gia Liên hoan năm 2020.
 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.