Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện, tạm giữ gần 12 khối gỗ "vô chủ"

10:49, 05/06/2020

Hạt Kiểm lâm huyện Cư M'gar cho biết, Hạt đang tạm giữ để điều tra, xử lý theo quy định gần 12m3 gỗ vừa phát hiện tại thôn 6, xã Ea Kiết vào tối ngày 3-6.

Theo đó, vào lúc 18 giờ 30 ngày 3-6, từ nguồn tin báo, Hạt Kiểm lâm phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra trên trục đường liên thôn 6, xã Ea Kiết và phát hiện có 7 lóng gỗ tròn bằng lăng nhóm III và gỗ tạp nhóm VIII với khối lượng 6,004 m

s
Số gỗ vi phạm được đưa về Hạt Kiểm lâm huyện Cư M'gar tạm giữ để xử lý theo quy định

Mở rộng điều tra, Hạt còn phát hiện ở cách đó không xa có 7 lóng gỗ tròn bằng lăng nhóm III và gỗ tạp nhóm VIII, đo đếm được 5,562 m3

Toàn bộ số gỗ này được để ở ven đường liên thôn 6, khu vực thưa dân cư sinh sống. Tại thời điểm kiểm tra, không có đối tượng nào đứng ra nhận là chủ của số gỗ trên. Hạt Kiểm lâm huyện Cư M’gar đã lập biên bản, đưa về Hạt để tiếp tục điều tra, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.