Multimedia Đọc Báo in

Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng tại huyện Krông Năng

11:24, 06/07/2020
Ngày 5-7, Cụm thi đua số 9 - Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng 2020 tại buôn Dliê Ya, xã Dliê Ya, huyện Krông Năng.
 
Chương trình có sự tham gia của gần 50 đoàn viên thanh niên đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn thuộc Cụm thi đua số 9 - Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. 
 
Thuyết trình
Thuyết trình giới thiệu về triển lãm ảnh "Đảng Cộng sản Việt Nam - Những mốc son lịch sử"
 
Tại chương trình, các đơn vị đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa: Bàn giao công trình Khu vui chơi thiếu nhi cho Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai phân hiệu 2; tổ chức trò chơi dân gian, tặng quà cho thiếu nhi; trồng cây xanh; triển lãm ảnh "Đảng Cộng sản Việt Nam - Những mốc son lịch sử".
 
Tổ chức trò chơi cho thiếu nhi
Tổ chức trò chơi cho thiếu nhi
 
Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng là cơ hội để phát huy vai trò xung kích của thanh niên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trẻ tại các cơ quan, đơn vị trong việc vận dụng kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ tham gia các hoạt động tình nguyện, phục vụ cộng đồng. 
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.